Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Giải pháp quảng cáo bất động sản ấn tượng, mang dấu ấn thương hiệu độc quyền

Quảng cáo đã có từ lâu đời nhưng đến nay, trong bất cứ lĩnh vực nào, công cụ Marketing này vẫn đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu cũng như sản phẩm. Trong ngành bất động sản, đặc biệt là trong quá trình trước và trong giai đoạn mở bán, quảng cáo bất động sản sẽ giúp đưa hình ảnh thương hiệu và thông tin dự án đến với các khách hàng một cách rộng rãi.
Tuy nhiên, chúng ta làm quảng cáo thì cũng sẽ có những doanh nghiệp cạnh tranh khác trong ngành họ cũng quảng cáo. Vậy làm thế nào để quảng cáo bất động sản của doanh nghiệp không bị nhạt nhòa, lẫn giữa vô vàn các quảng cáo khác?
Giải pháp quảng cáo bất động sản ấn tượng, mang dấu ấn thương hiệu độc quyền (Ảnh: LYFE Marketing)

Quảng cáo Full Page cho ngành Bất động sản

Nhằm giải quyết vấn đề trên, Admicro đã cho ra mắt sản phẩm quảng cáo online định dạng mới Full Page và CPD Full Homepage – giải pháp giúp các thương hiệu gây ấn tượng mạnh với độc giả.
Quảng cáo Full Page là gì? Quảng cáo Full Page là quảng cáo hiển thị to đẹp, bao trùm toàn bộ màn hình 1 của trang báo. Nhờ vậy giúp đánh chiếm ấn tượng đầu tiên của độc giả, phủ đè mọi đối thủ với chi phí tối ưu.
Các vị trí bao gồm: Top, Hot, Background
Demo Quảng cáo Full Page trên CafeF
Đặc điểm của Quảng cáo Full Page bao gồm kích thước,dung lượng và định dạng như sau:
  • Kích thước: 1900x1200px (Background), 1160x250px (Top), 300x600px (Hot)
  • Dung lượng tối đa: 500kb
  • Định dạng: jpg
Quảng cáo Full Page chính là giải pháp giúp thương hiệu bất động sản đánh chiếm ấn tượng đầu tiên của độc giả, phù đè mọi đối thủ với chi phí tối ưu với CTR lên tới 1%.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét